แกะซีลหนังสือดี : นิราศวันวาน , สายลมไม่หวนคืน (Spin-off) , Omegaverse Xcross , ทาสรักทัณฑ์อสูร , Falling in love ตกหลุมรัก เด็กข้างห้อง , ลมหวนเจ้าเอย , คชาภัทร์ = ช้างน่ารัก , เล่ห์วาเลนไทน์ ,พี่ชายมันส์เด็ด , เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก , ลูกน้องของมาเฟีย , เจ้าสาวร้อยเล่ห์รัก , นางบำเรอตัวแทน , Hot Gift ของขวัญยั่วรัก ,

แกะซีลหนังสือดี

นิราศวันวาน นามปากกา นางฟ้าจันทรา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ขุนเพียงบอกว่าจะยกบ้านกลิ่นโกมุทให้เป็นรางวัลหากนิรินธน์กลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีตได้ นิรินธน์รีบรับปากจึงถูกผีขุนเพียงถีบตกลงไปในสระบัวแล้วไปโผล่ในยุคอดีตสมัยรัชกาลที่๕ ทำให้เขาได้พบกับ ‘คุณพร้อม’ ลูกชายสุดหล่อของขุนเพียง คุณพร้อมตกหลุมรักนิรินธน์ตั้งแต่แรกเจอ ทั้งสองมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง แต่แล้ววันหนึ่งขุนเพียงก็โผล่มาจับคุณพร้อมกับนิรินธน์แยกกัน เขาขังลูกชายเอาไว้ แล้วถีบนิรินธน์ตกลงไปในบึงบัว ทำให้นิรินธน์ย้อนกลับมาปัจจุบันและพยายามที่จะกลับไปหาคุณพร้อมให้ได้ อีกทั้งพยายามแก้ไขเรื่องราวในอดีตครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นเหมือนเดิมซ้ำ ๆ จนกระทั่งเขารู้ว่าเรื่องราวในวันวานมันไม่สามารถแก้ไขได้ และคุณพร้อมในอดีตได้สิ้นใจอย่างทรมานหลังจากที่นิรินธน์หายสาปสูญไปเพียงหนึ่งปี

              ก่อนที่นิรินธน์จะเดินทางกลับไปเรียนต่อต่างประเทศเขาก็ได้พบกับ พร้อม พชรพัฒน์ นักแสดงหนุ่มที่มาถ่ายทำละครในบ้านกลิ่นโกมุท ทันทีที่ได้พบหน้า นิรินธน์ก็รู้ได้ทันทีว่าพร้อมคือคุณพร้อมในอดีตที่กลับชาติมาเกิด แต่พร้อมจำนิรินธน์ไม่ได้และเกลียดคนชื่อนี้เข้าไส้เพราะเคยทำให้เขาอกหักปางตาย นิรินธน์กับผีขุนเพียงจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้พร้อมจำได้และยอมเปิดใจอภัยให้คนเป็นพ่อ

สายลมไม่หวนคืน (Spin-off) นามปากกา จิ่วซานหลิง

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

ก่อนสิ้นลม ‘เซียวเฉิน’ คิดว่าคงไม่มีใครชีวิตบัดซบได้เท่าเขาอีกแล้ว

บิดาตาย น้องชายถูกมารดารังเกียจ

คนรักถูกคนเลวข่มเหงย่ำยี

สุดท้ายเขายังต้องตายกลางสมรภูมิ

คำสัญญาที่เคยให้ ‘นาง’ ไว้ สูญสลายไปกับลมหายใจที่ปลิดปลิว

ทว่าสวรรค์ไม่ไร้ปรานี…

เขาได้ย้อนกลับมาเป็นตนเองในวัยแปดขวบอีกครั้ง

แน่นอนว่ายามนี้เรื่องเลวร้ายทั้งปวงยังไม่ทันได้เกิดขึ้น

สาบานว่าครั้งนี้เขาจะปกป้องทุกคนที่เขารักไว้

จะไม่ยอมให้โศกนาฏกรรมเหล่านั้นเกิดซ้ำรอยเก่า

เขาขอสาบาน!

Omegaverse Xcross  นามปากกา Nattarr.

สนพ. Nananaris Ybooks 

              เมื่อโลกใบนี้ไม่มีคู่แห่งโชคชะตาให้ตามหา แต่ต้องคอยระวังไม่ให้ ‘อัลฟ่า’ มาทำพันธะอย่างย่ามใจ

              สุดท้ายแล้ว ‘โอเมก้า’ ที่ไร้คู่คอยปกป้อง จะหลุดพ้นจากความหวั่นกลัว แล้วค้นพบรักแท้ได้จริง ๆ หรือ

             “กูไม่ได้อยากจะเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไรจากเพื่อนอย่างมึงเลย แต่เพราะไอ้พันธะบ้า ๆ นี่ทำกูควบคุมตัวเองไม่ได้ เพราะงั้นกูขอแค่ให้มึงเข้าใจกู คิดถึงกูบ้างได้ไหม”

              “…”

              “ถ้ามึงทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร สักวันกูจะหลุดพ้นจากความรู้สึกบ้า ๆ นี่เอง กูจะยอมปล่อยให้มึงไปรัก ไปดูแลน้องเขาเท่าที่ใจมึงต้องการ”

             “…โอห์ม”

            “ทุกอย่างจะจบ… แล้วกูจะกลับมาเหมือนเดิม”

           “…”

           “กลับมาเป็น… เพื่อนมึงเหมือนเดิม”

ทาสรักทัณฑ์อสูร นามปากกา เบลินญา

สำนักพิมพ์บงกช

              “ฉันไม่มีวันยอมแต่งงานกับคุณเป็นอันขาด”

เสียงที่เต็มไปด้วยความโมโห และขี้วีนสุด ๆ ดังมาจากสาวน้อย หน้าตาน่ารัก เอวบาง ร่างเล็ก ผมยาวสลวยยาวถึงกลางหลัง ที่ตอนนี้จ้องมองมายังประธานบริษัทส่งออกไข่มุกรายใหญ่ที่มีสาขาอยู่ต่างประเทศหลายแห่ง อาทิตย์ชำเลืองมองลูกสาวเพื่อนสนิทของบิดา รวมถึงเป็นสหายกันมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่

              “คุณมาหาผมเพราะเรื่องนี้น่ะหรือ !?”

               “แล้วยังมีเรื่องอะไรอีกล่ะ” ไข่มุกเอ่ยถามเสียงสูง เธอไม่ชอบขี้หน้าผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว เขาชอบทำหน้านิ่ง ๆ ปากคอเราะร้าย ไม่เคยเกรงใจใคร

              “ฉันขอบอกเป็นครั้งสุดท้ายนะ ว่าฉันไม่ยอมแต่งงานกับคุณเด็ดขาด ถึงคุณพ่อจะบังคับให้ฉันไปดูตัวกับคุณภายในอาทิตย์หน้าก็เถอะ ฉันเพิ่งเรียนจบนะคะคุณอาทิตย์ แล้วก็ยังอยากช่วยงานบริหารโรงแรมของคุณพ่อ แล้วจู่ ๆ จะให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้ชอบพอน่ะเหรอ ไม่มีวันซะหรอก”

              “แล้วผมบอกหรือ ว่าจะยอมแต่งงานกับคุณ”  

Falling in love ตกหลุมรัก เด็กข้างห้อง นามปากกา พราวแสงเดือน

สนพ. Nananaris Ybooks 

              เพราะเสียงเพลงที่ดังรบกวนตอนกลางดึก ทำให้ชยธรไม่สามารถอดทนนอนต่อได้อีก เด็กหนุ่มหน้าหวานตัดสินใจลุกขึ้นมาเคาะประตูห้องข้าง ๆ เขาหมายจะเอ่ยเตือนให้ลดเสียงเพลงลง ทว่าเมื่อเปิดประตูออกมา ชยธรกลับพบแต่ความกวนประสาทจากพี่ข้างห้องหน้าหล่อแต่ที่ชื่อภัคพล ไหนจะความร้ายกาจของเขาที่ชอบหาเรื่องกลั่นแกล้งสารพัดในวันถัดมา  ชยธรสัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่เสวนากับผู้ชายไร้มารยาทคนนั้นอีก แต่ไหงจากความไม่ชอบขี้หน้าถึงกลายมาเป็นคนสำคัญข้างกายซะได้ก็ไม่รู้

              “ผมถามได้ไหม”

              “ถามว่า?”

              “ทำไมพี่ถึงอยากขอโทษผม”

              “เรื่องมันจะได้จบ ๆ ซะทีไง ไม่ดีเหรอ”

ลมหวนเจ้าเอย นามปากกา เฌอรามิล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “เรื่องในอดีตพี่กลับไปแก้ไขไม่ได้…แต่จากนี้ไปหนูกับลูกไม่ต้องลำบากกันสองคนอีกแล้วนะ”

              “ฉันกับหนูมิ้นสบายดี…เราใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้ลำบาก ไม่ได้สบาย และยังยืนยันคำเดิมว่าฉันไม่ได้ต้องการให้ใครมาช่วย ไม่ว่าในฐานะอะไรก็ตาม” หญิงสาวย้อน แววตานิ่งงัน มองตรงไปยังถนนด้านหน้าที่รถกำลังแล่นผ่านไปอย่างช้า ๆ…

              “แต่…”

              “ฉันไม่ได้ยึดติดกับอดีต แต่อยู่กับปัจจุบัน…คุณเองก็เหมือนกันนะ ควรอยู่กับปัจจุบันของคุณ แล้วทำมันให้ดีที่สุด ในอนาคตจะได้ไม่ต้องมาพร่ำพรรณนาอะไรแบบนี้กับใครอีก”

              “ทำไมหนูพูดไม่รู้เรื่องแบบนี้นะเภตรา…มันไม่ใช่ปัญหาของเราแค่สองคน แต่มันรวมถึงลูกด้วย พี่ก็อยากทำหน้าที่พ่อบ้างเหมือนกัน”

              “ก็ไม่ได้อยากเป็นพ่อคนมาตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วมาโหยหาหน้าที่อะไรตอนที่ไม่มีใครต้องการ” เธอหันไปมองเขา สีหน้ายังคงเฉยชาไม่เปลี่ยน

“แน่ใจเหรอว่าไม่มีใครต้องการ…เป็นหนูคนเดียวหรือเปล่า เคยถามลูกหรือยัง…”

              “จะให้ถามยังไงล่ะ…หนูมิ้นอยากอยู่กับพ่อที่เคยพยายามทำให้แม่แท้งหนูไหมลูก เขาเคยจะฆ่าหนูด้วยนะ ไม่อยากให้หนูเกิดมาเพราะไม่พร้อม แบบนี้เหรอ…” หญิงสาวแสยะยิ้ม นัยย์ตามองเขาด้วยความเจ็บปวดที่ฝังลึกยากเยียวยา

คชาภัทร์ = ช้างน่ารัก นามปากกา JIRATCzy_S

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              คชาภัทร์ ที่แปลว่าช้างน่ารัก แต่ไม่ใช่คุณช้างตรงหน้าคนนี้!

              หลังจากเรียนจบระดับปริญญาตรีหมาด ๆ จิรัชยาก็ถูกเรียกตัวกลับบ้านทันที จุดประสงค์หลักของผู้เป็นนายคือต้องการให้เธอได้แต่งงานกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน(แทน)ผู้หญิงที่ถูกเลือก

              แต่กลับมีข้อแม้ที่ยากต่อหัวใจจะรับได้ไหวมาข้อหนึ่ง นั่นก็คือ…

              “ห้ามสมยอมตาช้างเด็ดขาด ฉันรู้จักนิสัยของลูกชายตัวเองดี เธอต้องทำทุกวิถีทาง ส่วนภายนอกก็พออนุโลมกันได้บ้าง แค่หกเดือน… ฉันหวังว่าเธอจะรับมือได้”

              หกเดือนมันอาจจะเป็นระยะเวลาที่แสนสั้น แต่ในความเป็นจริง เธอกลับอยากให้เวลามันยาวนานกว่านี้ด้วยซ้ำไป…

เล่ห์วาเลนไทน์ นามปากกา นางฟ้าจันทรา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              แดนดิน เด็กหนุ่มผู้เกือบพลาดเสียตัวเพราะความคิดชั่ววูบและแผนการของแม่เลี้ยง เขาหนีรอดจากเสี่ยตัณหากลับได้เพราะการช่วยเหลือของชายหนุ่มผู้มีดวงตาสีเทอร์ควอยซ์ แต่แดนดินก็ไม่ไว้ใจเพราะแม้เมลวินจะช่วยแต่ก็จ้องจะจับเขากินเช่นกัน เด็กหนุ่มจึงตั้งกำแพงเพราะไม่ไว้ใจในเจตนา กว่าจะรู้ตัวว่าหลงรักไปแล้วก็ตอนที่มีอีกคนจ้องจะแย่ง

              เพียงพบ เด็กเลี้ยงอีกคนของเมลวิน ก้างชิ้นโตที่ประกาศสงครามว่าฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิด ใช่ไหม ใครดีใครได้

              คนหนึ่งก็น่ารักอีกคนก็น่าสงสาร เมลวินจะจัดการเจ้าตัวร้ายทั้งสองอย่างไร ใจมันเลือกไปแล้ว แต่การกระทำไม่เคยชัดเจน เก่งทุกเรื่อง แต่ต้องแพ้ให้เล่ห์กลและเสน่หา กว่าจะจับน้องได้จนอยู่หมัด

พี่ชายมันส์เด็ด นามปากกา ไรท์หมอก

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เมื่อสองพี่น้องในวัยเด็กต้องเลือกระหว่าง

              ความรัก กับ ความถูกต้อง พวกเขาจะเลือก

เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก

(ธนธรณ์กับแก้วเจ้าจอม พี่ชายของภาคินจากเรื่องเด็กขายของนายมาเฟีย) นามปากกา ยัยตัวร้าย ice.party

รูปแบบอีบุ๊ก

              เรื่องราวของพี่ชายข้างบ้านที่เคยใจดีและอบอุ่นแต่อยู่ดี ๆ เขาก็กลายเป็นปีศาจน้ำแข็งที่ปากร้ายใจดำกับคุณหนูที่ขึ้นชื่อเรื่องเอาแต่ใจอย่างแก้วเจ้าจอม แต่!! ทุกอย่างมีสาเหตุเสมอและอยู่ที่ว่ามันเป็นแบบนั้นเพราะอะไร

              สุดท้ายแล้วคนพี่จะปากแข็งไปได้ถึงเมื่อไหร่ จะทำน้องเสียใจได้แค่ไหน ขอแอบสปอยล์ว่าเรื่องนี้พระเอกโบ้หนักมากเพราะปากไม่ดีกับน้องไว้เยอะค่ะ

              ใคร ๆ ก็มองว่าผมคือคุณหนูผู้สูงศักดิ์ที่ใครก็อยากได้ แต่เขาบอกว่าผมสกปรกทั้งที่ก็เกลือกกลั้วตัวผมไม่ยอมห่าง แต่แล้วไงวันนึงที่มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิดผมก็แค่ถอยออกมา…ออกมาพร้อมกับลูกที่เขาไม่ได้ต้องการ

               จอม : ทำไมคุณชอบว่าผมจังทีกับคนอื่นเห็นใจดีกับเขาไปหมด

               ธรณ์ : ก็นายมันไม่เหมือนคนอื่นไง คนเลวร้ายแบบนายไม่สมควรได้รับความใจดีจากฉัน

               จอม : คอยดูเถอะว่าผมมาก ๆ อย่ามาหลงรักผมแล้วกัน

               ธรณ์ : คงไม่มีวันนั้น เพราะฉันไม่ชอบของสกปรก

ลูกน้องของมาเฟีย (3P โอเว่น เหนือ ชิด)

เป็นเรื่องแยกภาคพิเศษของสามลูกน้องจากเรื่องเด็กขายของมาเฟีย ในซีรีส์ (Omegaverse) ชุด “เด็ก” นามปากกา ยัยตัวร้าย ice.party

รูปแบบอีบุ๊ก

              เรื่องราวเริ่มจากที่พวกเขาทั้งสามดีใจที่เจ้านายสมหวังเลยฉลองและกินเหล้ากันจนเมา จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “เหนือ” บอดี้การ์ดโอเมก้าเพียงหนึ่งเดียวฮีทกะทันหันแล้วหัวหน้าอย่าง “โอเว่น” และรุ่นพี่อย่าง “ชิด” มาเจอเข้า จะเกิดอะไรต่อจากนี้เมื่อสองอัลฟ่าทั้งหัวหน้ากับลูกพี่ดันติดใจแต่โอเมก้าที่ไม่คิดว่าตัวเองเป็นโอเมก้าและไม่อยากเล่นด้วย เขาจะหนีหมาป่าเจ้าเล่ห์พ้นหรือไม่ มาเอาใจช่วยน้องเหนือกันนะคะ

              โอเว่น (อัลฟ่าลูกน้องคนสนิทของภาคินและเป็นหัวหน้าของบอดี้การ์ด) งานก็ต้องทำ เมียก็ต้องอ้อน ลูกก็ต้องโอ๋

              ชิด (บอดี้การ์ดอัลฟ่าที่ถูกส่งตัวไปดูแลสาริน) ดูแลเมียเจ้านายว่าวุ่นแล้ว ดูแลเมียตัวเองนี่วุ่นกว่า…เผลอก็ไม่ได้ หัวหน้าจ้องจะกินคนเดียว

              เหนือ (บอดี้การ์ดโอเมก้าที่มาสมัครงานและถูกส่งตัวไปดูแลสาริน) ดูแลเมียเจ้านายอยู่ดี ๆ แต่ทำไมผมดันพลาดตกเป็นเมียหัวหน้ากับรุ่นพี่ได้วะ

เจ้าสาวร้อยเล่ห์รัก นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

               คำสัญญาที่เขาไม่เคยจำส่วนเธอไม่เคยลืม เขากลับมาพร้อมกับความร้อยเล่ห์แสนกล คำพูดของเขาเปรียบเสมือนคำลวงที่หลอกให้เธอมีความหวัง

              “เมื่อไหร่พี่จะบอกกับทุกคนเรื่องของเราคะ” เธออยากรู้ว่าตอนนี้เธอยังมีหวังอยู่หรือเปล่า

              “ก็พี่บอกแล้วไงว่ายังไม่พร้อม” คริณตอบอย่างหน้าตายเหมือนกับว่าเขามีคำตอบอยู่แค่อย่างเดียว

              “แล้วเมื่อไหร่จะพร้อมกันคะ นับอยากแต่งงานกับพี่นะคะ” สิ่งที่เธอพูดมีแต่ความจริงไม่เคยมีคำโกหกแม้แต่คำเดียว เธออยากเป็นเจ้าสาวของเขา

               “การแต่งงานมันสำคัญขนาดนั้นเลยหรือไง”

               “สำคัญสิคะ มันเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรานะคะ” การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแต่เป็นจุดเริ่มต้นของคู่รักต่างหาก

               “เอาไว้พี่พร้อมแล้วจะบอกนะ” คำตอบของเขามีแค่อย่างเดียวคือเขาไม่พร้อม ไม่พร้อม และไม่พร้อม

              “พี่รู้ไหมคะยิ่งนานวันยิ่งทำให้นับดูเหมือนคนโง่ยังไงไม่รู้” เธอรู้สึกเหมือนมีแค่เธอที่พยายามอยู่ฝ่ายเดียว เขาเหมือนกำลังหลอกให้เธอเชื่อและมีหวังกับคำพูดของเขา

นางบำเรอตัวแทน นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

เธอมาเป็นนางบำเรอให้เขาในขณะที่ตัวจริงของเขายังไม่กลับ เพราะความเป็นลูกเมียน้อยทำให้เธอต้องจำนนกับสถานะนางบำเรอ

              “หมดหน้าที่ของแกแล้วต่อจากนี้อย่ายุ่งเกี่ยวกับคนของฉันอีก จำไว้!”

              “เราคงไม่ได้เจอกันอีก”

Hot Gift ของขวัญยั่วรัก นามปากกา ปรียาดา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              กวิน โปรแกรมเมอร์หนุ่มที่เอาแต่ทำงานจนอายุสามสิบห้าแต่กลับไม่มีวี่แววว่าจะกุ๊กกิ๊กกับสาวคนไหน พ่อแม่เลยเป็นกังวล จึงวางแผนส่งของขวัญสุดพิเศษมาให้ดึงเตียง

              แต่สิ่งนั้นดันเป็นของมีชีวิต ที่ทำเอาเขาแม้อยากต่อต้านความเจ้ากี้เจ้าการของพ่อแม่ แต่กลับทนความเย้ายวนไม่ไหว สุดท้ายเลยต้องยอมแพ้ให้กับหัวใจตัวเอง

Related posts